Banner

Thảm lót sàn ô tô cao cấp - SƠN LÂM AUTO Freeship mọi sản phẩm
ZaloPhone

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

SƠN LÂM AUTO luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, mới và giống với mô tả trên website đã công bố. Đối với trường hợp quý khách nhận được sản phẩm bị lỗi, không đúng form, không vừa vặn với xe, hoặc không đúng với mô tả trên website, quý khách hàng có thể gọi đến Hotline: 0931.343.999 – 0974.904.562 để được trao đổi, hướng dẫn và giải đáp nhanh nhất.

Trong trường hợp quý khách hàng nhận được hàng bị lỗi, không đúng với cam kết, quý khách hàng vui lòng gửi trả sản phẩm đến Địa chỉ: 11 – 12 Đền lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội trong vòng 04 ngày kể từ thời điểm nhận hàng, sau khoảng thời gian này, SƠN LÂM AUTO sẽ không hỗ trợ và giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI VÀ TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa được cho phép đổi và trả

– Sản phẩm sai về màu sắc, số lượng, kích thước so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, khác so với tiêu chuẩn chất lượng đã nêu trên website).

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bong, không rách, còn nguyên vẹn như ban đầu.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) ở Email và điền đầy đủ thông tin lên giấy và gửi về cho chúng tôi.

– Trực tiếp liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0931.343.999 – 0974.904.562 từ 08:30 đến 18:00.

2. Thời gian áp dụng đổi trả

– Khách hàng có thời hạn 04 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng sau khi đặt hàng thì sẽ không được chấp nhận.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

– Số tiền bằng số tiền mà khi khách hàng thanh toán thực tế.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.

– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

3. Thời gian xử lý

Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua cuộc gọi và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 04 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày làm việc.

Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận để tiện cho việc tra cứu thông tin kiện hàng.