Các bước để đặt hàng trên website:
1. Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm
2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Sau khi đã tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm bạn muốn mua, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:
- Kiểm tra thông tin sản phẩm: tên, chất liệu, màu sắc, giá cả, số lượng, thông tin khuyến mãi.
- Bấm vào nút mua hàng để thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
- Quý khách có thể tiếp tục tìm kiếm và thêm vào giỏ hàng các mặt hàng khác cùng một lúc sau khi bấm "Thêm giỏ hàng" ở mỗi trang sản phẩm.
Lưu ý: Bạn có thể bấm ngay vào biểu tượng Zalo, Messenger, hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0931.343.999 – 0974.904.562 để được trao đổi, hướng dẫn và giải đáp nhanh nhất.
3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng
Sau khi đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng tiếp tục thực hiện các bước sau để đặt hàng:
- Kiểm tra và Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng
- Bấm “Thanh toán”
4. Thanh toán
Bạn cần phải:
- Điền đầy đủ thông tin chính xác vào các trường yêu cầu trong mục “Thông tin đặt hàng”
- Chọn phương thức thanh toán và bấm “Thanh Toán”
Sau khi hoàn tất quá trình, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, số lượng sản phẩm, giá khuyến mãi, tổng tiền.
Nếu các thông tin trên đã chính xác, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.
5. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến bạn một mã số đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến qua cuộc gọi diện thoại hoặc SMS. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của SƠN LÂM AUTO sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao nhận.